Câu chuyện sẽ rất dài, nhưng cố mà đọc thì sẽ có bài học
Tất nhiên sẽ có ng hiểu và người ko hiểu, điều này do trải nhiệm trong qc của anh em.
Có ng thấy hay có ng thấy ko hay, nói chung mấy thằng bảo ko hay cũng chả phải bạn bè của Hạnh, nên Hạnh cũng ko quan tâm lắm. Chứ nếu bạn bè mà suốt ngày soi mói, phê phán, thái độ học tập ko có thì chung sống vs 2 chứ bạn bè chắc sẽ bền lâu.
Câu chuyện ngày hôm nay nói về 2 việc
Làm thế nào để mess rẻ, thế nào để duy trì đơn ổn định theo ngày hay còn gọi là Ke ads
Câu chuyện thứ 2... đợi 1 ngày cay cú hoặc có cảm xúc Hạnh sẽ viết nhé
" Ngày học cấp 2 và 3 chuyên chép văn mẫu, lúc nào điểm văn cũng được điểm 4 mặc dù đã cố gắng, ấy thế mà giờ bấm như anh hùng bàn phím, sử dụng ngôn từ như mã tấu chém chuối
"
Đây.... mess rẻ. Làm thế nào để mess rẻ 1k 2k ~ 10k 1 mess?
Mess rẻ... nỗi ám ảnh cũng là niềm đam mê, ao ước của nhiều kẻ mộng mơ ( Tôi gọi các ông là kẻ, ko có ý gì xúc phạm nha, văn nói phải nthe, anh yêu em ko băng anh 15cm :)) )
- Nỗi ám ảnh: Tại sao lại nói thế. Ai đang chạy ngân sách 2tr 5tr 10tr hoặc thậm chí từng liều ăn nhiều chạy 100tr 1 ngày như mình sẽ hiểu. Đôi khi mess chả quan trọng, đắt cũng được, rẻ cũng được, miễn là cuối ngày tiêu đủ tiền ads, đặt đủ KPI doanh số là thở phào nhẹ nhõm. Với thuật toán Fb nó cũng chả quan tâm lắm đến b bán dc hàng hay ko, nó chỉ quan tâm đến có lấy dc nhiều tiền của b hay ko. Điều này được chứng minh rằng nó thu tiền bằng lượt hiển thị thị CPM. Bán được hàng hay ko thì ... kệ bà mày. Đấy nó láo nthe đấy mà ngày nào cúng tiền cho nó cũng ko chịu hiểu và ngộ ra, mess rẻ ko quan trọng nha, tiền kiếm dc bao nhiu mới quan trọng. nhưng nếu ae vẫn muốn SƯỚNG thì có 2 cách làm mess rẻ tụt quần.
- Số 1: phải nói về việc tối ưu sp liên tục, tối ưu sp mới, sp phễu, sp mồi, đừng chỉ tập trung vào 1 nấm mồ mà chốn sống cả tuổi thanh xuân chạy ads. Camp tôi set kỹ thuật qc bt, có điều sp nó hót, nó hít, giá nó bình dân nên mess nó mới nthé, rẻ như FB cho mình Kh ấy, nói là cho những vẫn mất tiền nha, Thời điểm giờ phải đấu tranh ghê lắm tiền nguyên liệu, via vùng bm, tkqc mất đều đặn hàng tháng, giống hệt như đi bán hàng phải nộp phí bảo kê hằng ngày...đennnnnnnnnn... ấy thế mới bảo tối ưu sp, đặc biệt là lãi/lợi nhuận nhé. Cái này thì chắc CHÚA mới thay đổi được ae chứ Hạnh thì chịu, chửi có , nhắc có, khuyên có, ấy thế mà có mấy ae nổi cáu lên, đút khoai hoặc đút 7tr vào mồm ấy :))
- Số 2: muốn mess rẻ thì làm content cho giống ng vào nhé, sáng tạo vào, đầu tư vào, Oke taget góp 1 phần nào đó trong qc như: chuẩn KH mục tiêu, target chéo để đỡ đấu giá cao , nhưng cứ cho học cả cái lv2, taget cũng chỉ đơn giản là TARGET
. nó đơn giản chả cần nghĩ nhìu, cái nghĩ nhìu nhất là làm sao để chi phí cho lượt tương tác quảng cáo giảm đi hoặc nhiều ng dừng lại qc, click vào qc của mh hơn ấy. Thế nên mới dặn do ae, làm ccontent cho chuẩn 1 chút, bán sim bán bds mà chạy hình ảnh thì bỏ mẹ rồi, mỹ phẩm chạy ablum ảnh là ăn c** luôn, bảo sao cứ chạy mãiiiiiiiiiiii ko ra đơn, vì content có ra gì đâu mà đời ra đơn. Content định nghĩa đơn giản là kịch bản tán gái. 1 thằng cứ hở tý đời phang, chịch, phịch, nịch.... 1 thằng khôn hơn, giả ngu ngơ, rủ đi ăn gà rán, đi xem phim, trà đá, ngắm mây gió chó lợn gà, nhìn cây cỏ nhìn gì cũng thấy đẹp, rồi đến 1 ngày nó chẳng may chạm vào điểm G nhạy cảm. ô.... a xin lỗi. Đấy, tần suất1 lần có ông thịt dc luôn nhưng 80% đều lặp lại tần suất tận 2 3 4 5 lần bắt đều cô gái ko chịu dc mới quỳ xuống kêu " Anh ơi, thịt em đi :)) "
Chấm.... chấm thấy hay nha, đọc lại x3 lần cho ngộ sẽ hiểu điều mh chia sẻ, con đường học hành phải đề cao nhé, Hạnh còn học nhièu lắm, nên thằng nào bảo ko học, ko làm mà giàu, thì thằng đó đừng nghe nó là dc
Thân ái !!!
Đặc sản Chu Minh Hạnh.
Ps: Tò mò quá thì phang ngay con lv2 nhé