Để tối ưu chi phí quảng cáo, chúng ta cần tối ưu đủ 3 yếu tố sau:
1. Target: Chúng ta cần xác định rõ chân dung khách hàng tiềm năng có thể mua hàng để hiển thị quảng cáo đến đúng đối tượng đó.
2. Content: Là nội dung quảng cáo, nội dung này bao gồm video/hình ảnh. Nội dung là mồi câu để thu hút hoặc tạo sự tò mò cho khách hàng, làm cho khách hàng dựng lại quảng cáo.
3. Kịch bản chốt sale: Là quy trình chốt sale, quy trình dẫn dắt khách hàng từ những bước chào hỏi đến bước cuối cùng là mua hàng. Hoặc để xử lý từ chối các vấn đề nan giải như Giá, xem thêm
Khoá học Chiến thần chốt sale ra đời nhằm đáp ứng những thắc mắc của bạn về kịch bản chốt sale để tối ưu tỷ lệ chốt sale của bạn. Đây là khoá học thực chiến 2 ngày chuyên sâu